0
The type of Information System
Posted by kru.fern
on
21:28
สวัสดีค่ะ กิจกรรมการเรียนรู้สัปดาห์นี้ (สัปดาห์ที่ 5 ระหว่างวันที่ 8 - 12 มิถุนายน 2558)
นักเรียนนำเสนอเป็นกลุ่ม เรื่อง "อาชีพที่เกี่ยวข้องกับระบบสารสนเทศ" ซึ่งนำเสนอใน 3 ประเด็น ได้แก่ 1) ลักษณะงานของอาชีพ 2) การนำระบบสารสนเทศมาใช้ในการทำงาน และ 3) ประโยชน์ที่ได้รับจากการนำระบบสารสนเทศมาใช้ในการทำงาน โดยทำการทบทวนเรื่ององค์ประกอบของระบบสารสนเทศ ศึกษาเรื่องชนิดของระบบสารสนเทศ และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตัดสินใจ
นักเรียนนำเสนอเป็นกลุ่ม เรื่อง "อาชีพที่เกี่ยวข้องกับระบบสารสนเทศ" ซึ่งนำเสนอใน 3 ประเด็น ได้แก่ 1) ลักษณะงานของอาชีพ 2) การนำระบบสารสนเทศมาใช้ในการทำงาน และ 3) ประโยชน์ที่ได้รับจากการนำระบบสารสนเทศมาใช้ในการทำงาน โดยทำการทบทวนเรื่ององค์ประกอบของระบบสารสนเทศ ศึกษาเรื่องชนิดของระบบสารสนเทศ และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตัดสินใจ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
นักเรียนคลิกที่ลิงค์ของกลุ่มและชั้นของตนเองนะคะ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ม.5/4 กลุ่มที่ | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
| 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
| 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
แสดงความคิดเห็น